TRENDING

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Liên hệ

Nội Thất Gia Minh xin kính chào quý khách hàng, chúng tôi xin được gửi đến quý khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Nội Thất Gia Minh cũng xin được cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi.

Là một siêu thị chuyên tư vấn, thiết kế và kinh doanh thiết bị nội thất phòng bếp và phòng tắm. Với mục tiêu mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, Gia Minh đã không ngừng cố gắng sáng tạo cũng như cải thiện dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với  giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách một không gian bếp và phòng tắm thoải mái, tiện nghị, một không gian sống hạnh phúc, gắn kết tình yêu thương của mọi thành viên gia đình.

Cơ cấu hệ thống

Hiện nay, Nội Thất Gia Minh có 3 showroom chính ở tại 2 thành phố lớn:
-          Showroom 1: 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
-          Showroom 2: 127 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
-          Showroom 3: 364 Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, TP.HCM
Tại tất cả các showroom của chúng tôi đều được trưng bày tất cả các sản phẩm thiết bị bếp và phòng tắm. Mỗi hệ thống được chia là 2 tầng chính:

  • Tầng 1: trưng bày các sản phẩm của thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp  hồng ngoại, bếp ga, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, máy sấy bát,…. Của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Fagor, Teka,… để quý khách lựa chọn. Ngoài ra, tại tầng 1 còn được trưng bày thêm các mẫu quạt đèn trần, máy lọc nước.
  • Tầng 2: là các sản phẩm của phòng tắm: bồn tắm, phòng xông hơi, máy xông hơi, vòi sen, sen tắm, sen cây,… Các mẫu bồn tắm, phòng tắm xông hơi, máy xông hơi tại Nội Thất Gia Minh đều của các thương hiệu nổi tiếng như Govern, Daros, Nofer, Appollo,… Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ giúp quý khách chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm nhà mình.

Khi quý khách đến trực tiếp các showroom của chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm thực tế nhất về những sản phẩm quý khách đang tìm hiểu để có sự lựa chọn tốt nhất.

Các chế độ ưu đãi khi mua hàng tại Nội Thất Gia Minh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị hoạt động trên lĩnh vực này tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có những chính sách khuyến mại, hay trách nhiệm bảo hành, bảo trì sản phẩm về sau. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, với mục tiêu phát triển bền vững chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng một dịch vụ bán hàng tốt nhất. Do đó khi khách hàng đến với Nội Thất Gia Minh:
-          Được hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức sâu rộng về sản phẩm sẽ tư vấn và chọn giúp quý khách sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách.
-          Được nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển.
-          Mua được sản phẩm chính hãng 100%, giá tốt nhất trên thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
-          Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh, chính xác.
-          Cách thức thanh toán đa dạng.
-          Hoàn trả lại toàn bộ tiền nếu chúng tôi không làm đúng cam kết.
Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, Nội Thất Gia Minh tự hào là đơn vị luôn tạo được uy tin với khách hàng về chất lượng sản phẩm. GIAMINHGROUP mong muốn sẽ trở thành cầu nối tin tưởng nhất giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Hãy để chúng tôi tô điểm cho không gian sống của quý khách thêm sang trọng, đẳng cấp hơn.


Một lần nữa, Nội Thất Gia Minh xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng vào chúng tôi. Sự quan tâm, tin tưởng của quý khách chính là sự thành công của chúng tôi.

Đăng nhận xét

 
Back To Top