TRENDING

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Xông hơi là phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Như chúng ta đã biết, dùng phòng xông hơi thường xuyên đem lại cho các bạn nhiều nhất công dụng về sức khỏe cũng giống như làm đẹp. Và sự thật chuyện xông hơi trị yếu sinh lý là như thế nào mời bạn đọc cùng với Gia Minh Group tìm hiểu rõ ở bài viết này nhé.
Các chuyên gia y học đã chứng minh quá trình xông hơi giúp các đấng mày râu sẽ cảm thấy hưng phấn và hạnh phúc hơn do sự xuất hiện của loại hoocmon Endorphin. Ngoài ra, sử dụng phương pháp xông hơi cũng làm cơ thể sản sinh ra Nitric Oxide, kiểu hoocmo giúp cho đấng mày râu cương dương tốt nhất và tràn trề sinh lực. Cũng tương tự như mọi loại thuốc giúp tạo sự hưng phấn và kéo dài thời gian thời gian chuyện phòng the thì phòng xông hơi cũng có công dụng tương tự mà điểm đáng chú ý là rất an toàn cho sức khỏe.
Phòng xông hơi nâng cao sinh lý ở nam giới

Để chứng minh việc xông hơi giúp cho tăng cường sinh lý phái mạnh thì các chuyên gia đã chứng minh rằng:
- Sử dụng phòng tắm xông hơi đúng cách giúp kích thích nguy cơ tuần hoàn máu đến những cơ quan trong cơ thể, bao hàm cả bộ phận sinh dục và những bộ phận có liên quan đến sinh sản.
- Ở trong điều kiện là phòng kín và nhiệt độ cao như phòng xông hơi cơ thể cần tự điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh. Điều đó giúp cánh mày râu tăng sức bền và độ dẻo dai trong chuyện phòng the.
Lạm dụng xông hơi và xông hơi không đúng cách dễ gây nên vô sinh ở nam giới

Nhiệt độ thích hợp để nam giới sản sinh ra tinh trùng chất lượng là khoảng 35 độ C. Nhưng nhiều quý ông có thói quen xông hơi liên tục trong nhiều ngày hay ngồi trong phòng xông hơi khoảng thời gian dài làm cho cơ quan sinh dục phải nhiệt độ quá cao, qua ấy lượng “tinh binh” được sản xuất ra giảm đi cả về số lượng lẫn chất lượng.
Do đó, nếu muốn khai thác tận gốc công dụng của phòng xông hơi các quý ông nên tìm hiểu quy trình xông hơi đúng cách. Mọi thắc mắc về một quy trình xông hơi đúng chuẩn quý khách liên hệ với Gia Minh Group để được tư vấn chi tiết hơn.
Hotline:18006802 
Showroom Hà Nội: 118 Trường Chinh, Đống Đa, HN và 127 Tây Sơn, Đống Đa, HN.
Showroom Hồ Chí Minh: 364 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Showroom Quảng Ninh là : 56 Đường Cao Thắng , Thành Phố Hạ Long
Showroom Hải Phòng: 104C Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân , Thành Phố Hải Phòng

2 nhận xét :

  1. Máy xông hơi Homesteam là thương hiệu máy xông hơi giá rẻ đang được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng cho phòng tắm, phòng xông hơi gia đình hay các spa nhỏ. Máy được sản xuất hoàn toàn bằng các linh kiện của máy được nhập khẩu từ Nhật Bản và Phần Lan và lắp ráp tại Việt Nam nên chất lượng và công suất luôn đảm bảo tốt nhất cho người dùng.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

 
Back To Top