TRENDING

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Thiết bị vệ sinh Inax có xuất xứ ở đâu?

Hiện tại rất nhiều gia đình ưa chuộng và tin tưởng sử dụng dòng thiết bị vệ sinh Inax, tuy nhiên có tương đối nhiều người đặt ra câu hỏi về thiết bị vệ sinh Inax tại thị trường Việt Nam có xuất xứ ở đâu?
Có lẽ rằng không một ai còn xa lạ gì với hãng thiết bị vệ sinh Inax nữa. Là một hãng thiết bị vệ sinh tới từu nước có nền kinh tế cách tân và phát triển như Japan, thiết bị vệ sinh Inax ngay lập tức thu được mọi ánh mắt của khách hàng và ngày càng được đông đâỏ người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Tuy vậy, cũng còn không ít người tiêu dùng Việt vẫn đang do dự rằng không biết thiết bị vệ sinh Inax hiện nay ở Việt Nam là dòng thiết bị nhập khẩu hay được sản xuất trong nước?

Là một trong thương hiệu của nước ngoài, đang cung cấp rộng rãi tại thị trường Việt Nam nên không thoát khỏi sự tò mò về nguốn gốc, nơi sản xuất sản phẩm. Với Inax, lúc mới vào thị trường VN thì toàn bộ mọi thiết bị vệ sinh Inax đều được nhập khẩu từ Nhật Bản sang, tuy vậy bởi nhu cầu người tiêu dùng Việt tăng cao, việc nhập khẩu làm giá sản phẩm tăng cao. Chính vì vậy, để thỏa mãn nhu cầu của thị trường Việt, tập đoàn Lixil đã quyết định xây dựng nhà máy chế tạo thiết bị vệ sinh Inax tại Việt Nam và địa điểm được chọn đặt nhà máy là Đồng Nai.
Đó hoàn toàn là quyết định rất đúng đắn của tập đoàn Lixil, việc xây nhà máy ở Việt Nam sẽ thuận tiện phân phối những dòng thiết bị vệ sinh Inax ra thị trường. Bên cạnh đó cũng làm giảm chi phí hải quan, thuế nhập khẩu và giá thành khác nên giá thành đưa ra thị trường sẽ tốt hơn cho người tiêu dùng. Với nhu cầu sử dụng những thiết bị vệ sinh Inax càng ngày càng nhiều hơn thì việc nhà máy chế tạo thiết bị lau chùi Inax được xây ở Việt Nam sẽ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh nhất.
Nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax tại Việt Nam được trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến cùng các công nghệ mới nhất được ứng dụng trong quá trình sản xuất giống như ở Japan. Vì vậy vẫn đảm bảo được chất lượng các dòng sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về mẫu mã, chất lượng sản phẩm sẽ không có gì khác so với những dòng thiết bị vệ sinh Inax nhập khẩu từ Nhật Bản.

Với việc thành lập nhà máy sản xuất tại VN, Inax đã đem lại cho người tiêu dùng Việt nhiều lợi ích về giá cả sản phẩm, sự tiện nghi trong vận chuyển. Do vậy, khi mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng bạn không cần thiết phải quan tâm sản phẩm ấy có được nhập khẩu từ Nhật sang hay là không, bởi mặc dù có nhập khẩu hoặc sản xuất tại Việt Nam thì mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng không có gì khác nhau. Điều người tiêu dùng cần quan tâm chính là sản phẩm đó có chính hãng không.
Để mua được thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 100%, quý khách hãy tới Gia Minh Group – đại lý cung cấp dòng thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tốt nhất. Liên hệ trực tiếp số điện thoại 18006802 để được tư vấn chi tiết hơn.

Showroom Hà Nội: 118 Trường Chinh, Đống Đa, HN và 127 Tây Sơn, Đống Đa, HN.
Showroom Hồ Chí Minh: 364 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Showroom Quảng Ninh là : 56 Đường Cao Thắng , Thành Phố Hạ Long
Showroom Hải Phòng: 104C Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân , Thành Phố Hải Phòng

4 nhận xét :

  1. Bên mình có cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp
    các bạn có thể tham khảo hợp tác nhé
    http://www.bancauinax.com/

    Trả lờiXóa
  2. Những căn phòng sang trọng như vậy chắc chắn là sử dụng gạch ốp tường Casagranda Việt Nam rồi đúng không.
    Xem sản phẩm mới tại đây nhé: https://casagranda.vn/gach-op-lat-italy/gach-op-tuong

    Trả lờiXóa
  3. Book vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khám phá đất nước của lúa mỳ, ẩm thực cũng giống như hầu hết các quốc gia phương Tây. Mỹ là đất nước đa sắc tộc nên nghệ thuật ẩm thực rất đa dạng.

    Ở Mỹ có “văn hóa tip”, thông thường khi kiểm tra hóa đơn bạn sẽ thấy một khoản tip khoảng 10 -12 % được tính luôn vào trong hóa đơn. Còn nếu trong hóa đơn không có thì thực khách nên để lại khoảng từ 15 – 20% hóa đơn. Xem thêm: vé máy bay đi California giá rẻ .

    Trả lờiXóa

 
Back To Top