TRENDING

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bí kíp giảm stress hiệu quả chỉ bằng một chiếc bồn tắm

Khi cuộc sống của mỗi người đều bận rộn với hàng trăm công việc khác nhau thì nhu cầu thư giãn, giảm stress càng được quan tâm nhiều hơn. Và một trong những cách thư giãn tốt nhất đang được rất nhiều người ưa chuộng là tự sắm một chiếc bồn tắm nằm, bồn tắm góc hay cao cấp hơn là dòng sản phẩm bồn tắm massage cho chính mình và gia đình. Vậy bồn tắm mang đến những hiệu quả gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết này nhé.

Ngâm mình vào làn nước ấm, nhiệt độ của thân thể hòa cùng với nhiệt độ của nước, tạo sự hòa hợp giữa bên trong và bên ngoài qua lớp da. Các cô gái có biết tắm bồn còn có tác dụng mát xa cho làn da không. Hãy lựa chọn một loại dầu thơm phù hợp, tinh dầu này sẽ thẩm thấu vào da, làm mềm lớp da, nâng cao sự đàn hồi và săn chắc của da, đồng thời để cho cơ thân được thư giãn và có mùi thơm dễ chịu.

Lúc tắm, các bạn cũng phải chú ý đến nhiệt độ nước tắm nhé, nên để phù hợp với thời tiết và cơ thể. Nước tắm ở 37 độ sẽ giúp thư giãn, phân phối lại lượng cung cầu oxy cho toàn cơ thể, bởi vậy mới cải thiện được dinh dưỡng tế bào, chữa trị chứng đau nhức mình mẩy, đau sống lưng và giảm áp lực, uể oải… ngoài ra, nó còn có tác dụng làm mềm mại và mượt da và thanh lọc những độc tố, các chị em hoàn toàn có thể pha 2 – 3 thìa mật ong vào nước tắm, sau đó tắm lại bằng nước sạch.


Nếu gia đình bạn muốn sở hữu các bồn tắm chất lượng hãy chọn những hãng sau nhé. Bồn tắm nằm Govern, Euroking-Nofer, Fantiny, Brother,...Với mỗi hãng lại có kiểu dáng thiết kế tinh tế khác nhau. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ chọn lọc được sản phẩm phù hợp nhất cho phòng tắm gia đình mình.
Là một đại lý bán thiết bị phòng tắm uy tín trên toàn quốc hơn 10 năm qua Gia Minh Group sẽ mang đến cho quý khách những mẫu bồn tắm nằm, massage cao cấp, chất lượng hàng đầu, kiểu dáng đa dạng, riêng biệt.

9 nhận xét :

  1. Dịch vụ lò hơi 247! Bán lò hơi, sửa chữa thay thế thiết bị cho Nồi hơi
    Hiện tại công ty chúng tôi đã tư vấn, lắp đặt lò hơi, thiết bị và các dịch vụ kỹ thuật liên quan phục vụ cho hàng trăm khách hàng là những công ty lớn nhỏ. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến các giải pháp tối ưu nhất về tiết kiệm năng lượng, an toàn trong vận hành và đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh môi trường với mức đầu tư thấp nhất có thể
    nồi hơi đốt than | vật tư lò hơi | Ghi nồi hơi | Cho thuê nồi hơi | dịch vụ vệ sinh lò hơi dầu | Củi trấu | ghi xích lò hơi

    Trả lờiXóa
  2. Mọi người có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm Bồn tắm góc tại Bếp Hoàng Cương để có thêm những sự lựa chọn nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều mẫu mã bồn tắm góc, bồn tắm nằm, bồn tắm đứng
    Siêu thị Bếp Hoàng Cương
    Email: tuvan@bephoangcuong.vn
    SĐT: (028) 6275 4162
    Địa chỉ:

    268 Tây Sơn Hà Nội
    398B Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội
    số 348 Bạch Đằng – Quận Bình Thạnh – TP HCM
    177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh.

    Trả lờiXóa
  4. Bồn tắm massage chính hãng chất lượng tại bephoangcuong.vn

    Trả lờiXóa
  5. Bồn tắm Euroking, bồn tắm euroking cao cấp là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu nên có kiểu dáng đẹp. Hiện dòng sản phẩm bồn tắm Euroking cao cấp được cấu tạo bằng chất liệu Nhựa Acrylic cao cấp có độ bền cao, chống bám bẩn, ố vàng và đễ vệ sinh sau khi sử dụng. Bồn tắm Euroking cao cấp được chia ra dòng cao cấp và dòng tầm trung sao cho phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết rất hữu ích. Tham khảo ngay các mẫu bồn tắm chính hãng mới nhất tại đây: bồn tắm mini, bồn tắm 1,2m

    Trả lờiXóa

 
Back To Top