TRENDING

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Cách sử dụng bồn tắm massage theo đúng chuẩn Spa

Tại sao bạn không thử hưởng thụ Spa ngay tại nhà với bồn tắm massage? Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Ngay sau đây Gia Minh sẽ chia sẻ cách sử dụng bồn tắm massage thực hiện như Spa ngay tại nhà một cách thật dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm nhé!
Hiện nay Spa tại nhà đang trở thành xu hướng  được nhiều gia đình hiện đại ưa chuộng  bởi nó đáp ứng được nhu cầu thư giãn về sức khỏe và làm đẹp ngay tại nhà. Một số gia đình có điều kiện thường lựa chọn thiết kế đúng theo chuẩn Spa tại nhà nhờ vậy họ không phải tốn thời gian, chi phí đến Spa mà vẫn dễ dàng được hưởng thụ các liệu pháp. Tuy nhiên với những gia đình không có điều kiện thì bạn có thể lựa chọn phòng tắm chỉ cần trang bị thêm bồn tắm massage kết hợp với cách sử dụng đúng cách bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ Spa tại nhà một cách thực thụ.

Kết hợp mỹ phẩm thiên nhiên cùng bồn tắm massage


Tấm ngâm không chỉ giúp làm sạch cơ thể, thư giãn tinh thần mà còn là khoảng thời gian chăm sóc da hiệu quả. Chế độ massage trong bồn tắm sẽ có tác dụng loại bỏ chất nhờn, độc tố trên cơ thể. Mặt khác dưới tác động của hệ thống massage các dưỡng chất từ nguyên liệu, mỹ phẩm thiên nhiên sẽ thẩm thấu vào da nhờ vậy làn da sẽ mềm mịn, tươi sáng, khỏe khoắn hơn.
Thông thường thì thời gian thu giãn massage trong bồn tắm massage tại Spa thường kéo dài từ 30 – 45 phút hoặc có thể hơn tùy theo sở thích mỗi người. trong khoảng thời gian đó kết hợp tắm massage cùng mỹ phẩm tự nhiên sẽ chăm sóc da một cách an toàn. Bạn không nên sử dụng các mỹ phẩm chứ hóa chất, phụ da vì dễ làm hư da. Các mỹ phẩm thiên nhiên nên dùng là sữa tắm tạo bọt, muối tắm, hoa thảo dược , thảo mộc,… tất cả đều nuôi dưỡng  và bảo vệ làn da mỏng manh của bạn.

Chuẩn bị bồn tắm massage và các sản phẩm liên quan

Tắm bồn tắm massage tại nhà sẽ không làm gián đoạn quá trình massage của bạn như ngoài Spa. Thật không còn gì phiền phức hơn khi cứ một lúc bạn lại phải đi lấy dụng cụ này dụng cụ kia, điều này sẽ làm giảm hiệu quả thư giãn. Tốt hơn hết là bạn nên chủ động chuẩn bị thật kỹ lượng các vật dụng cần thiết cho quá trình massage của bạn.
Những vật dụng cần thiết cho quá trình tắm ngâm với bồn tắm massage là tinh dầu, bàn chà gót chân, … Việc sử dụng bồn chà gót chân để giúp tẩy các tế bào chết, nhỏ vài giọt tinh dầu kích thích sự thư giãn,…Tất cả các vật dụng này đều bổ trợ  góp phần hoàn thiện hơn nữa quá trình tắm massage của bạn.

Tạo không gian Spa tại nhà với bồn tắm massage


Đừng bỏ quên không gian phòng tắm, đây cũng chính là yếu tố tạo sự hưng phấn khi bạn đặt chân vào phòng tắm. Muốn có một không gian Spa tại nhà thì phòng tắm cần được chú trọng trong khâu thiết kế. Nếu chỉ là lắp đặt bồn tắm massage cho phòng tắm thôi mà quên đi thiết kế không gian, làm nó lãnh đạm và buồn tẻ thì hiệu quả thu được không phải là cao nhất. Nói cách khác không gian phòng tắm rất quan trọng. Thực tế bạn rất dễ dàng tạo ra được một không gian phù hợp mà vẫn nhẹ nhàng, tinh tế. Bạn có thể đốt vài ngọn nến thơm đặt trên kệ hay xung quanh bồn tắm massage, đèn phun sương tinh dầu cũng là một lựa chọn đầy thuyết phục . Sự kết hợp hoàn hảo giữu ánh sáng dịu nhẹ với hơi sương mát lạnh sẽ đem đến cho bạn một không gian huyền ảo,… Tất cả sẽ tạo nên một âm hưởng mang đậm chất Spa. Khi bạn thiết kế một không gian tắm phù hợp thì hiệu quả hưởng thụ Spa tại nhà với bồn tắm massage sẽ tăng lên gấp nhiều lần.
Bạn thấy đấy thật không quá khó để bạn và gai đình có thể sở hữu những giờ phút nghỉ ngơi thật tuyệt vời. Chỉ bằng việc trang bị bồn tắm massage tại nhà bạn và gia đình đã có thể tận hưởng cuộc sống như đang ở Spa cao cấp.

Sử dụng bồ tắm massage tại nhà vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa tăng cường sự tươi trẻ cho cơ thể. Mọi stress nhờ vậy mà được đẩy lùi hoàn toàn. Hãy đến ngay Gia Minh Group để lựa chọn cho mình mẫu bồn tắm massage chất lượng, phù hợp nhất. bên cạnh đó Gia Minh Group còn tư vấn đến khách cách thiết kế phòng tắm, phòng xông hơi đúng chuẩn Spa,chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo trọn vẹn.

7 nhận xét :

  1. Bồn tắm góc ngày càng được đại đa số người tiêu dùng chọn lựa
    Siêu thị Bếp Hoàng Cương
    Email: tuvan@bephoangcuong.vn
    SĐT: (028) 6275 4162
    Địa chỉ:
    số 348 Bạch Đằng – Quận Bình Thạnh – TP HCM
    177 Nguyễn Thị Thập – Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  2. Đặt mua vé máy bay sang Mỹ khám phá mùa thu một số vùng sẽ bắt đầu vào mùa thu hoạch nông sản, trái cây, sẽ không có gì tuyệt vời bằng việc bạn vừa được ngắm và được thưởng thức những sản phẩm tươi ngon đầu cành ngay tại vườn

    Du Lịch Mỹ mùa thu sẽ là cơ hội để bạn được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp độc đáo mà không phải mùa nào cũng có, bạn có thể tham quan tại các địa điểm. Vé máy bay đi Houston: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-houston .

    Trả lờiXóa
  3. Bồn tắm góc, bồn tắm góc massage nhập khẩu tại Phòng Tắm Xông Hơi đều là những dòng sản phẩm bồn tắm đến từ các nước như: Pháp, Hàn Quốc, Malaysia... Các loại bồn tắm góc được sản xuất ra luôn đảm bảo là sản phẩm tốt nhất, được sử dụng linh kiện tốt nhất và được làm ra từ những bàn tay chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, Bồn tắm góc hiện nay có thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam với giá thành khả rẻ.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa

 
Back To Top