TRENDING

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Đánh giá máy xông hơi ướt 9KW chính hãng


Máy xông hơi ướt được dùng cho phòng xông hơi thiết kế bằng gạch men hay kính cường lực nhằm hạn chế sự thoát nhiệt và hơi nước ra phía bên ngoài. Đối với việc thiết kế phòng xông hơi tại nhà thì bạn có thể sử dụng trực tiếp phòng tắm để làm phòng xông hơi. Bạn chỉ cần trang bị một chiếc máy xông hơi ướt là bạn đã có một phòng tắm xông hơi của riêng mình.Với máy xông hơi ướt 9KW bạn rất có thể sở hữu phòng xông ướt chuyên nghiệp với sức chứa lên đến 6 người cùng xông một lúc.
Máy xông hơi ướt 9KW có kết cấu đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển nhưng không vì vậy mà tính năng công dụng giảm. Máy có kích thước nhỏ gọn thuận tiện để lắp đặt ở mọi địa điểm, vị trí. Vỏ bọc của máy được gia công bằng thép không gỉ giúp máy siêu bền với thời gian.
Đánh giá máy xông hơi ướt 9KW chính hãng

Bên trong máy xông hơi ướt 9KW có khay đựng nước, hơi nước thoát ra nhờ ống hơi. Mỗi một máy xông hơi ướt đều được trang bị bảng điều khiển nhiệt độ, đồng hồ hẹn giờ và chức năng báo động tự động khi xảy ra trường hợp bất ngờ.
Máy xông hơi ướt 9KW có bán tại Gia Minh Group đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Amazon, Fantiny, Homesteam,..cam kết về chất lượng và giá thành tốt nhất.
Sở hữu những ưu điểm khác biệt về tính năng như hẹn giờ, tăng chỉnh nhiệt độ, auto xả, báo lỗi tự độngvà không tiêu tốn nhiều năng lượng điện. Do đó, dòng máy này được rất nhiều gia đình chọn và tin dùng để chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong nhà.
Đánh giá máy xông hơi ướt 9KW chính hãng

Gia Minh Group là doanh nghiệp đi đầu phân phối và lắp đặt thiết bị xông hơi, phòng xông hơi uy tín trên toàn quốc. Tự hào nhận được sự tín nhiệm của hàng nghìn quý khách hàng gửi gắm và lựa chọn, Gia Minh Group cam kết:
- Tất cả các sản phẩm máy xông hơi gia đình Gia Minh Group cung cấp đến tay người tiêu dùng đều được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc, vì thế bảo đảm chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.
- Sản phẩm đều có giấy chứng nhận chất lượng CO, CQ.
- Chế độ bảo hành lên dài hạn.
- Giá bán hợp lý và cạnh tranh đối với các công ty khác trên thị trường.
Để xem chi tiết về máy xông hơi ướt 9KW hay các thiết bị xông hơi khác vui lòng liên hệ hotline để chúng tôi tư vấn: 18006802

1 nhận xét :

  1. Phòng xông hơi Brother là một trong những thương hiệu phòng xông hơi giá rẻ chất lượng tốt được nhiều khách hàng tin dùng. Cũng giống các thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu khác, phòng xông hơi Brother có 3 loại đó là: Phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô kết ướt.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa

 
Back To Top